CHÍNH SÁCH CỦA VEGY

Danh mục

Chính sách bảo mật

Chính sách đổi trả

Chính sách thanh toán

Quy trình trở thành đối tác

Quy chế hoạt động của Nền Tảng Thương Mại Điện Tử VEGY

Giải quyết khiếu nại

Chính Sách Đồng Kiểm - Với Đối Tác

Chính Sách Đồng Kiểm - Với Khách Hàng



Chính sách bảo mật
1. GIỚI THIỆU

1.1. Chào mừng bạn đến với Vegy.vn, do Nhóm dự án Vegy trực thuộc Đại Học FPT HCM điều hành. Tại Vegy, chúng tôi luôn đặt sự bảo mật thông tin lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý về bảo vệ thông tin cá nhân tại Việt Nam (“Luật riêng tư”). Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư và chú trọng đến những mối quan tâm của tất cả người dùng sử dụng website và ứng dụng của chúng tôi. Người dùng là những cá nhân đã đăng ký tài khoản để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm cả người mua và người bán. Chúng tôi hiểu rõ giá trị của dữ liệu cá nhân mà bạn đã tin tưởng giao cho và cam kết quản lý, bảo vệ, và xử lý thông tin đó một cách có trách nhiệm. Chính sách bảo mật này ("Chính sách") được soạn thảo nhằm giúp bạn nắm rõ cách chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi hoặc thông tin mà chúng tôi lưu trữ về bạn, cả ở hiện tại và trong tương lai, giúp bạn có đủ thông tin để đưa ra các quyết định hợp lý khi cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi.

1.2. Khi bạn sử dụng Các Dịch Vụ, đăng ký tài khoản với chúng tôi hoặc truy cập Nền tảng, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và đồng ý với các phương thức, yêu cầu, và/hoặc chính sách được nêu trong Chính sách bảo mật này. Bạn đồng ý cho phép chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo những gì đã được mô tả. NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN NHƯ ĐƯỢC MÔ TẢ TRONG CHÍNH SÁCH NÀY, XIN VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI HOẶC TRUY CẬP NỀN TẢNG VÀ TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI. Nếu Chính sách bảo mật của chúng tôi thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn, bao gồm cả việc công bố các thay đổi hoặc bản Chính sách bảo mật mới trên Nền tảng. Trong phạm vi mà pháp luật cho phép, việc bạn tiếp tục sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, bao gồm cả các giao dịch của bạn, sẽ được xem như bạn đã đồng ý với những thay đổi trong Chính sách bảo mật này.

DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về bạn:

  • Khi bạn đăng ký và/hoặc sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, hoặc mở một tài khoản với chúng tôi;
  • Khi bạn gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;
  • Khi bạn ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến tương tác giữa bạn với chúng tôi, hoặc khi bạn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;
  • Khi bạn tương tác với chúng tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi âm lại), thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các nền ứng dụng truyền thông xã hội và email;
  • Khi bạn sử dụng các dịch vụ điện tử của chúng tôi, hoặc tương tác với chúng tôi qua Nền tảng hoặc Trang Web hoặc Các Dịch Vụ của chúng tôi. Trường hợp này bao gồm thông qua tập tin cookie mà chúng tôi có thể triển khai khi bạn tương tác với các Nền tảng hoặc Trang Web của chúng tôi;
  • Khi bạn cấp quyền trên thiết bị của bạn để chia sẻ thông tin với ứng dụng hoặc Nền tảng của chúng tôi
  • Khi bạn thực hiện các giao dịch thông qua Dịch vụ của chúng tôi chẳng hạn như mỗi khi bạn đặt mua hàng hoặc chấp nhận đơn đặt hàng của Người mua;
  • Khi bạn cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi;
  • Khi bạn đăng ký tham gia một cuộc thi, minigame do chúng tôi tổ chức;
  • Khi bạn gửi dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi vì bất kỳ lý do gì; 
  • Khi bạn thực hiện các hoạt động khác trên Nền tảng của chúng tôi.

Các trường hợp trên không nhằm mục đích liệt kê đầy đủ các trường hợp và chỉ đưa ra một số trường hợp phổ biến về thời điểm dữ liệu cá nhân của bạn có thể bị thu thập.

3. VEGY SẼ THU THẬP NHỮNG DỮ LIỆU GÌ

3.1. Trừ trường hợp được quy định khác đi trong Chính sách này, dữ liệu cá nhân mà Vegy có thể thu thập bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và  dữ liệu cá nhân nhạy cảm (theo quy định của Luật riêng tư) như được liệt kê dưới đây:

họ tên;

địa chỉ email;

ngày sinh;

địa chỉ thanh toán và/hoặc giao nhận hàng hóa;

tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán

số điện thoại;

giới tính;

thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi;

thông tin về mạng của bạn, bao gồm danh sách liên hệ của bạn khi đồng ý chia sẻ trên thiết bị của bạn, và những người và tài khoản mà bạn có tương tác;

hình ảnh hoặc âm thanh hoặc video;

thông tin về nhân thân được cấp bởi chính phủ hoặc các thông tin khác phục vụ cho các mục đích đánh giá pháp lý, nhận biết khách hàng, xác minh thông tin và/hoặc phòng chống gian lận của chúng tôi;

dữ liệu truyền thông hoặc liên lạc, ví dụ như các tùy chọn nhận thông tin quảng cáo từ chúng tôi hoặc các bên thứ ba của bạn, tùy chọn phương tiện liên lạc và lịch sử thông tin liên lạc với chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi, và các bên thứ ba khác;

thông tin sử dụng và giao dịch, bao gồm chi tiết về lịch sử tìm kiếm, giao dịch, quảng cáo và nội dung hiển thị mà tương tác với Nền Tảng, cũng như các sản phẩm và dịch vụ có liên quan của bạn; dữ liệu về địa điểm;

bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.

3.2. Bạn đồng ý không cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc gây hiểu nhầm và bạn đồng ý sẽ thông báo cho chúng tôi về bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc khi có sự thay đổi thông tin. Chúng tôi bảo lưu quyền theo quyết định riêng của chúng tôi được yêu cầu các tài liệu cần thiết khác để xác minh bất cứ thông tin nào được bạn cung cấp.

3.3. Nếu bạn đăng nhập để trở thành Người sử dụng các Nền tảng của chúng tôi sử dụng tài khoản mạng xã hội của Bạn (“Tài khoản Mạng Xã hội”), liên kết tài khoản của bạn với Tài khoản Mạng Xã hội của bạn hoặc sử dụng bất cứ tính năng mạng xã hội Vegy nào, chúng tôi có quyền truy cập thông tin về bạn mà bạn đã cung cấp một cách tự nguyên cho nhà cung cấp dịch vụ Tài khoản Mạng Xã hội của Bạn tuân theo các chính sách của các nhà cung cấp dịch vụ này, và chúng tôi sẽ quản lý, xử lý và sử dụng các dữ liệu cá nhân này của bạn theo các quy định của Chính sách này tại mọi thời điểm.

3.4. Nếu bạn không muốn chúng tôi thu thập thông tin/dữ liệu cá nhân nói trên, bạn có thể chọn không tham gia vào bất kỳ lúc nào bằng cách thông báo bằng văn bản đến Chuyên viên Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của chúng tôi. Có thể tìm thấy thêm thông tin về nội dung trong mục "Bạn có thể rút lại sự đồng ý, yêu cầu xóa, hạn chế xử lý, phản đối xử lý, yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân, truy cập hoặc điều chỉnh thông tin bạn đã cung cấp cho chúng tôi bằng cách nào?" dưới đây. Tuy nhiên, lưu ý rằng việc từ chối hoặc hủy bỏ cho phép chúng tôi thu thập, sử dụng hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn có thể ảnh hưởng đến việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ và Nền tảng. Ví dụ như dịch vụ xác định vị trí sẽ không hoạt động nếu bạn không cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn.

4. VEGY SẼ SỬ DỤNG THÔNG TIN BẠN CUNG CẤP NHƯ THẾ NÀO ?

4.1. Vegy có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích sau đây

  • Xem xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc giao dịch hay thư từ của bạn với bên thứ ba (Nông Trại);
  • Quản lý, điều hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc bạn sử dụng và/hoặc truy cập Các Dịch Vụ và các Nền tảng của chúng tôi (bao gồm các sở thích của bạn), cũng như quan hệ và tài khoản người dùng của bạn với chúng tôi;
  • Đáp ứng, xử lý, giải quyết hoặc hoàn tất một giao dịch và/hoặc đáp ứng các yêu cầu của bạn đối với các sản phẩm và dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ và các hoạt động tài khoản bất thường;
  • Bảo vệ sự an toàn cá nhân và các quyền, tài sản hoặc sự an toàn của người khác;
  • Phục vụ mục đích nhận dạng, xác minh, đánh giá pháp lý hoặc để nhận biết khách hàng;
  • Duy trì và quản lý bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác và sự hỗ trợ có thể được yêu cầu tùy lúc nhằm đảm bảo Các Dịch Vụ của chúng tôi hoạt động suôn sẻ;
  • Giải quyết hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của bạn, giải quyết hoặc trả lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) bạn hoặc thay mặt bạn;
  • Liên hệ với bạn hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản và/hoặc tin nhắn fax, email và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan hệ của bạn với chúng tôi hoặc việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, chẳng hạn như ở việc truyền đạt thông tin hành chính cho bạn liên quan đến Các Dịch Vụ của chúng tôi. Bạn xác nhận và đồng ý rằng sự liên lạc như thế của chúng tôi có thể là theo cách gửi thư qua đường bưu điện, tài liệu hoặc thông báo cho bạn, có thể gồm có tiết lộ dữ liệu cá nhân nhất định về bạn để cung cấp các tài liệu đó cũng như trên bao bì/phong bì;
  • Tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm nhưng không giới hạn phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để giới thiệu sản phẩm và/hoặc dịch vụ theo sự quan tâm của bạn, để cải thiện Các Dịch Vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn;
  • Cho phép kiểm tra và khảo sát khác để, ngoài những hoạt động khác, xác thực quy mô và thành phần của đối tượng mục tiêu của chúng tôi, và hiểu được trải nghiệm của họ với Các Dịch Vụ của Vegy;
  • Phục vụ mục đích tiếp thị và quảng cáo, trong trường hợp này, để gửi cho bạn qua các phương tiện và phương thức liên lạc khác nhau, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các bên thứ ba mà Vegy có thể hợp tác hoặc liên kết) mà Vegy (và/hoặc các bên liên kết hoặc công ty có liên quan của nó) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng bá, cho dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra trong tương lai. Bạn có thể hủy đăng ký nhận các thông tin tiếp thị tại bất cứ thời điểm nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các tài liệu tiếp thị điện tử. Chúng tôi có thể sử dụng các thông tin liên hệ của bạn để gửi các bản tin và/hoặc tài liệu truyền thông từ chúng tôi hoặc từ các công ty có liên quan của chúng tôi;
  • Cung cấp các chương trình và ưu đãi khách hàng thường xuyên, đối tác và tiền thưởng, cũng như các chiến dịch marketing đồng thương hiệu khác, ví dụ như: chương trình khách hàng thân thiết của người bán, ưu đãi của người bán hoặc thẻ tín dụng đồng thương hiệu với sự hợp tác của các bên thứ ba;
  • Đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc để tuân thủ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành, và các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc yêu cầu của bất cứ cơ quan tài phán nào hoặc khi chúng tôi thực sự tin tưởng rằng việc tiết lộ thông tin là cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn, đáp ứng các yêu cầu đáp ứng các yêu cầu công bố thông tin theo yêu cầu của bất kỳ luật ràng buộc nào đối với Vegy hoặc các đối tác của Vegy (bao gồm, nếu có, việc hiển thị tên, chi tiết liên hệ và chi tiết công ty của bạn);
  • Lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo quy định;
  • Thực hiện quy trình tìm hiểu và xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm nhưng không giới hạn kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của chúng tôi, có thể được pháp luật yêu cầu hoặc có thể đã được chúng tôi áp dụng;
  • Kiểm tra Các Dịch Vụ của chúng tôi hoặc hoạt động của Vegy. 
  • Ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận thực tế hoặc bị nghi ngờ nào đối với Điều khoản dịch vụ của chúng tôi, gian lận, các hành vi phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho dù có liên quan đến việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của bạn với chúng tôi;
  • Đáp ứng bất cứ các mối đe dọa hoặc yêu cầu thực tế nào được khẳng định chống lại Vegy hoặc các yêu cầu khác liên quan đến các Nội dung vi phạm quy định của các bên thứ ba;
  • Lưu trữ, lập máy chủ, sao lưu (cho dù là vì mục đích khôi phục sau thảm họa hoặc mục đích khác) đối với dữ liệu cá nhân của bạn;
  • Xử lý và/hoặc tạo thuận tiện cho một giao dịch tài sản kinh doanh hoặc một giao dịch tài sản kinh doanh tiềm năng, trường hợp giao dịch đó liên quan đến Shopee như một bên tham gia hoặc chỉ liên quan đến một công ty hay công ty liên kết của Shopee như một bên tham gia hoặc liên quan đến Shopee và/hoặc bất kỳ một hay nhiều công ty hoặc công ty liên kết của Shopee như (các) bên tham gia, và có thể có các tổ chức bên thứ ba khác tham gia giao dịch như thế. "Giao dịch tài sản kinh doanh" là các giao dịch mua, bán, cho thuê, sáp nhập, hợp nhất hoặc bất kỳ hoạt động mua lại, thanh lý hay tài trợ nào của một tổ chức hoặc một phần của một tổ chức hoặc của bất kỳ hoạt động kinh doanh hay tài sản nào của một tổ chức; và/hoặc
  • Bất kỳ mục đích nào mà chúng tôi thông báo cho bạn tại thời điểm xin sự cho phép của bạn.
5. VEGY BẢO VỆ VÀ LƯU TRỮ THÔNG TIN CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO ? 

Chúng tôi áp dụng nhiều biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân của bạn trên hệ thống của chúng tôi. Thông tin cá nhân của người dùng được lưu trữ trong các mạng bảo mật và chỉ có một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt mới có thể tiếp cận được. Tuy nhiên, không thể đảm bảo tuyệt đối về an ninh.

6. THÔNG TIN VỀ TRẺ EM VÀ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI

Các Dịch Vụ này không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi. Chúng tôi không cố ý thu thập hoặc lưu giữ bất kỳ dữ liệu cá nhân hay thông tin không nhận dạng cá nhân nào của bất kỳ ai dưới 13 tuổi, và bất kỳ phần nào của Nền tảng hoặc Các Dịch Vụ của chúng tôi cũng không được thiết kế cho trẻ em dưới 13 tuổi. Chúng tôi khuyến khích phụ huynh hoặc người giám hộ của trẻ dưới 13 tuổi giám sát và đảm bảo rằng thông tin cá nhân của trẻ không được đăng tải lên Vegy. Trong trường hợp thông tin cá nhân của trẻ dưới 13 tuổi do phụ huynh hoặc người giám hộ cung cấp cho Vegy, thì phụ huynh hoặc người giám hộ đó đồng ý với việc xử lý thông tin của trẻ và chấp nhận các điều khoản của Chính Sách này thay mặt cho trẻ. Chúng tôi sẽ khóa bất kỳ tài khoản nào được sử dụng bởi trẻ em dưới 13 tuổi và sẽ xóa bỏ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào mà chúng tôi cho là đã được gửi bởi trẻ em dưới 13 tuổi.

7. THẮC MẮC, QUAN NGẠI HOẶC KHIẾU NẠI? LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Vegy qua các kênh sau:





Chính sách đổi trả 

Với mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm từ Vegy ngay từ lần mua đầu tiên và tạo động lực để khách hàng tiếp tục lựa chọn trong những lần mua sắm sau, bên cạnh chính sách đổi trả chung, Vegy còn áp dụng những phương án linh hoạt tùy theo tính chất của nông sản theo mùa và các đặc sản chế biến không sử dụng chất bảo quản, như sau:

1. QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1.1. Chính sách đổi trả chung 

  • Đối với sản phẩm bị lỗi do Nhà cung cấp: Sẽ được đổi mới hoàn toàn (nếu đạt đến độ hư hỏng nhất định) mà không thu thêm phí;
  • Đối với sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Không áp dụng chính sách đổi trả;
  • Đối với sản phẩm không có lỗi: Không hỗ trợ đổi trả.

1.2. Các trường hợp nhận đổi trả 

  • Sản phẩm nằm trong thời hạn đổi trả (trước khi giao hàng đợt tiếp theo);
  • Có kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp mã đơn hàng để tra cứu lịch sử mua hàng;
  • Sản phẩm được bảo quản đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc thông tin từ website;
  • Quý Khách hàng cần cung cấp hình ảnh, video sản phẩm cho Vegy khi thực hiện việc đổi trả;
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả một lần duy nhất;
  • Sản phẩm mắc lỗi do nhà sản xuất hoặc nhà cung ứng (như hỏng hóc, đổ vỡ, lỗi kỹ thuật...);
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển bởi nhân viên giao hàng;
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc gần hết hạn sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng nặng;
  • Sản phẩm không đúng yêu cầu của Quý Khách hàng do Vegy giao nhầm;
  • Sản phẩm phải còn đủ số lượng, trọng lượng và chưa qua sử dụng.

1.3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả 

  • Sản phẩm quà tặng và các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt;
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (bàn thêm về hạn đổi trả);
  • Sản phẩm mà Quý Khách hàng đã thử hoặc đã qua sử dụng;
  • Sản phẩm bị hư hỏng, dập nát do lỗi từ phía Quý Khách hàng;
  • Sản phẩm không được mua từ Vegy và các đối tác của Vegy. 

1.4. Điều kiện đổi trả 

  • Quý khách có quyền kiểm tra tình trạng bên ngoài và số lượng sản phẩm trong đơn hàng, nhưng KHÔNG được can thiệp vào sản phẩm, bao gồm: KHÔNG mở tem niêm phong của sản phẩm, KHÔNG sử dụng hoặc thử sản phẩm.
  • Vegy sẽ không chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Quý khách đã ký nhận và thanh toán (khi Vegy đã giao hàng thành công).
  • Đối với các sản phẩm thực phẩm tươi sống (rau/củ/quả tươi sống): Khiếu nại sẽ được giải quyết theo chính sách mùa vụ và tình trạng hư hỏng hoặc lỗi chất lượng từ Nhà sản xuất, nhưng không quá 24 giờ kể từ thời điểm giao hàng thành công (theo lịch sử giao nhận của đơn vị vận chuyển).

1.5. Cam kết đổi trả sản phẩm và hoàn tiền 

  • Vegy cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay lập tức cho Quý Khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm không còn hàng, Vegy sẽ gửi tặng voucher mua sắm hoặc cung cấp một sản phẩm khác theo sự lựa chọn của Quý Khách hàng.
  • Vegy áp dụng chính sách linh hoạt đối với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi và các chiến dịch xúc tiến thương mại.
  • Trong trường hợp thông tin hàng hóa sai lệch do lỗi của Vegy, và có thể chứng minh rằng lỗi phát sinh từ hệ thống hoặc bên thứ ba (như sai giá sản phẩm, sai xuất xứ,...), Vegy sẽ bồi thường cho Quý Khách hàng bằng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo, với giá trị cụ thể tùy từng trường hợp. Quý Khách hàng cũng có quyền hủy giao dịch bị lỗi này.
2. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    Để Vegy có thể tối ưu hóa việc hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi tiêu dùng của Quý Khách hàng theo chính sách đổi trả hàng hóa, quy trình đổi trả hàng sẽ được thực hiện như sau:

    • Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu khiếu nại hoặc đổi trả qua các kênh liên lạc của Vegy: Hotline, Fanpage, Email. Vegy sẽ hướng dẫn chi tiết về quy trình đổi/trả sản phẩm nếu yêu cầu của Quý Khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả.

    Thông tin yêu cầu đổi trả cần cung cấp bao gồm: mã đơn hàng, tên sản phẩm, số lượng, mô tả tình trạng sản phẩm, lý do đổi trả, kèm video/ảnh chụp sản phẩm.

    • Bước 2: Vegy phản hồi yêu cầu của Quý Khách hàng và đưa ra phương án xử lý đổi trả phù hợp.
    • Bước 3: Quý Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền (nếu đã thực hiện thanh toán).
    • Bước 4 (nếu có): Quý Khách hàng gửi lại hàng hóa nguyên kiện cho đơn vị vận chuyển theo hướng dẫn tại Bước 2 nếu Vegy yêu cầu thu hồi hàng.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Vegy qua các kênh sau:






    Chính sách thanh toán 

    Vegy cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn nhất thông qua các phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt. Dưới đây là chi tiết chính sách thanh toán của chúng tôi:

    1. Các phương thức thanh toán

    Thanh Toán Trực Tuyến

    Thẻ Tín Dụng/Thẻ Ghi Nợ: Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế như Visa, MasterCard.

    Chuyển Khoản Ngân Hàng: Thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng với các tài khoản ngân hàng được Vegy hỗ trợ.

    2. Quy trình thanh toán

    Thanh Toán Trực Tuyến

    • Xác Nhận Thanh Toán: Điền đầy đủ thông tin thanh toán theo hướng dẫn và xác nhận thanh toán.
    • Xác Nhận Đơn Hàng: Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi email xác nhận đơn hàng đến khách hàng.

    3. Bảo Mật Thanh Toán

    Vegy cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán của khách hàng. Tất cả các giao dịch trực tuyến trên Vegy đều được mã hóa và bảo vệ bằng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất. Chúng tôi không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng trên hệ thống.

    4. Hỗ Trợ Khách Hàng

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vegy luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến quá trình thanh toán. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Quy trình trở thành đối tác 

    Quy Trình Trở Thành Đối Tác của nền tảng Thương Mại Điện Tử Vegy

    Vegy luôn chào đón các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và cửa hàng có mong muốn hợp tác và phát triển cùng chúng tôi. Dưới đây là quy trình chi tiết để trở thành đối tác của Vegy:

    1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BÁN HÀNG

    Bước 1: Yêu cầu Đăng Ký mở tài khoản Người Bán

    Gửi yêu cầu trở thành đối tác với VEGY qua Email [vegy.vietnam@gmail.com]

    Hoặc

    Truy cập vào trang chủ của Vegy tại [https://vegy.vn/]

    Chọn mục “Trở Thành Đối Tác” hoặc “Đăng Ký Bán Hàng”.

    Bước 2: Điền Thông Tin Đăng Ký

    Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu bao gồm:

    Thông tin cá nhân hoặc công ty: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email.

    Thông tin cửa hàng: Tên cửa hàng, loại sản phẩm kinh doanh, địa chỉ cửa hàng.

    Bước 3: Xác Nhận Email

    Sau khi điền thông tin, hệ thống sẽ gửi một email xác nhận đến địa chỉ email đã đăng ký.

    Bấm vào liên kết trong email để xác nhận tài khoản.

    Email bao gồm thời gian và địa điểm hai bên gặp mặt trực tiếp trao đổi về giấy phép pháp lý và ký kết hợp đồng  

    Bước 4: Gặp mặt và ký kết

    Giấy tờ xác nhận: Giấy phép kinh doanh, chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc các giấy tờ liên quan khác.

    Hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ MOU 

    Bước 5: Cung cấp tài khoản đăng nhập 

    Hai bên đi đến đồng thuận và xác nhận hợp tác 

    Vegy sẽ cung cấp tài khoản người bán cho đối tác 

    2. ĐĂNG NHẬP VÀ HOÀN TẤT HỒ SƠ

    Bước 6: Đăng Nhập Vào Tài Khoản

    _Sử dụng tài khoản đã đăng ký để đăng nhập vào hệ thống quản lý bán hàng của Vegy.

    Bước 7: Hoàn Thiện Hồ Sơ Cửa Hàng

    Cập nhật thêm thông tin chi tiết về cửa hàng, mô tả sản phẩm, và hình ảnh sản phẩm.

    Đảm bảo tất cả các thông tin đều chính xác và đầy đủ để quá trình xét duyệt diễn ra nhanh chóng.

    3. THIẾT LẬP CỬA HÀNG TRÊN NỀN TẢNG VEGY

    Bước 8: Thiết Lập Cửa Hàng Trực Tuyến

    Sau khi hợp đồng được ký kết, đối tác sẽ được hướng dẫn cách thiết lập cửa hàng trên nền tảng Vegy.

    Đăng tải sản phẩm lên cửa hàng với mô tả chi tiết, giá cả, hình ảnh chất lượng cao và các thông tin cần thiết khác.
    4. BẮT ĐẦU BÁN HÀNG

    Bước 9: Bắt Đầu Bán Hàng

    Sau khi hoàn tất các bước trên, cửa hàng của đối tác sẽ chính thức hoạt động trên sàn thương mại điện tử Vegy.

    Theo dõi, quản lý đơn hàng và tương tác với khách hàng thông qua hệ thống của Vegy.

    5. HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Hỗ Trợ Kinh Doanh

    Vegy luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác trong quá trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và cung cấp các công cụ phân tích để tối ưu hóa kinh doanh.

    Chăm Sóc Đối Tác

    Đội ngũ chăm sóc đối tác của Vegy luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc của đối tác thông qua các kênh liên hệ như hotline, email, và hệ thống hỗ trợ trực tuyến.

    Quy trình trở thành đối tác của Vegy được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và thuận tiện nhằm giúp các đối tác nhanh chóng bắt đầu kinh doanh và phát triển cùng Vegy. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác lâu dài và bền vững với các đối tác để cùng nhau mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

    TÀI LIỆU CẦN CUNG CẤP KHI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA VEGY

    • Đối với hợp đồng ký với tư cách pháp nhân là Cá Nhân, Hộ Kinh Doanh
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu (bản gốc)
    • Giấy Đăng ký Hộ kinh doanh cá thể (nếu có)
    • Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất 
    • Danh sách hạt giống cung cấp

    • Đối với hợp đồng ký với tư cách pháp nhân là Công Ty
    • Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh (bản gốc)
    • Giấy ủy quyền cho người đại diện ký thay (bản gốc)
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu người đại diện (bản gốc)
    • Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất 
    • Danh sách hạt giống cung cấp

    • Đối với hợp đồng ký với tư cách pháp nhân là Công Ty Chi Nhánh
    • Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Công Ty Chi Nhánh (bản gốc)
    • Giấy ủy quyền cho người đại diện ký thay (bản gốc), người được ủy quyền ký phải nhận ủy quyền từ Công Ty Tổng
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu người đại diện (bản gốc)
    • Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất 
    • Danh sách hạt giống cung cấp

    Quy chế hoạt động của Nền Tảng Thương Mại Điện Tử VEGY
    1. NGUYÊN TẮC CHUNG

    1.1 Loại hình cung cấp dịch vụ trên Website

    • Thuê đất và hạt giống trực tuyến.
    • Gói thành viên mua sản phẩm (rau củ quả).
    • Giao hàng tận nơi. 
    2. QUY ĐỊNH CHUNG 

    2.1 nền tảng Giao dịch Thương mại điện tử Vegy 

    Nền tảng giao dịch TMĐT Vegy do Nhóm dự án Vegy trực thuộc Đại Học FPT HCM điều hành phát triển với tên miền nền tảng giao dịch là: vegy.vn

    2.2 Định nghĩa chung:

    Người Bán: là nông trại, thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Vegy bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và hoặc khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ. Người Bán bắt buộc phải đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin theo quy định của pháp luật được được đăng bán sản phẩm.

    Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Vegy. Người Mua bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua bán.

    Thành viên: bao gồm cả Người Bán và Người Mua

    • Thành viên tham gia giao dịch trên nền tảng Vegy là nông trại, thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.
    • Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý nền tảng Vegy chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của nền tảng Vegy.
    • Khi đăng ký là thành viên của Vegy, thành viên hiểu rằng:
    • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
    • Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên sàn.
    3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH SẢN PHẨM DỊCH VỤ ĐƯỢC ĐĂNG BÁN TẠI VEGY

    3.1 Quy trình của người Mua

    Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên Vegy, Người Mua cần thực hiện các bước sau đây:

    • Đăng nhập tài khoản Vegy;
    • Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại và các Người Bán mà Người Mua đang quan tâm.
    • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà Người Mua đang có nhu cầu mua (có thể tham khảo mặt hàng tương tự của những Người Bán khác trên website Vegy để đưa ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ đó);
    • Dựa trên thông tin tham khảo được từ Người Bán sản phẩm, dịch vụ Người Mua có thể liên hệ với chủ gian hàng qua thông tin liên hệ trên gian hàng để hỏi thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm, dịch vụ;
    • Người Mua đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ;
    • Người Mua lựa chọn phương thức thanh toán, cung cấp địa chỉ nhận hàng mà Người mua có khả năng nhận hàng;
    • Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến Người Bán. Người Bán có trách nhiệm xác nhận đơn hàng (chấp nhận đơn hàng) trong thời gian quy định. Nếu không đơn hàng được coi là bị hủy;
    • Thông tin đơn hàng sau khi được Người Bán xác nhận sẽ được chuyển cho đơn vị vận chuyển để đơn vị vận chuyển thực hiện việc lấy hàng từ Người Bán và giao cho Người Mua. Người Mua có thể theo dõi được tình trạng giao hàng trên nền tảng Vegy. 
    • Người Mua nhận sản phẩm, dịch vụ và thanh toán tiền vận chuyển (nếu lựa chọn phương thức thanh toán COD);
    • Người Mua có quyền thắc mắc, khiếu nại Người Bán hoặc yêu cầu trả hàng, hoàn tiền theo các chính sách có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu của Vegy.

    3.2 Quy trình của người Bán 

    Đăng ký tài khoản Vegy và cung cấp thông tin Người Bán trên Kênh Người Bán theo quy định của Vegy;

    Sau khi hoàn thành việc cung cấp thông tin Người Bán theo quy định của Vegy, Người Bán tiến hành đăng tải thông tin bán hàng:

    • Chuẩn bị tin bài bằng chữ, hình ảnh, video;
    • Các tin bài đăng bán phải được chia thành 03 phần thông tin sản phẩm dịch vụ, hình ảnh sản phẩm, nhật ký trồng trọt; 
    • Các nội dung bằng chữ bị giới hạn 3.000 ký tự cho phần mô tả sản phẩm, không có quy định về giới hạn ký tự trong phần nhật ký trồng trọt, định dạng chữ do Vegy sẽ tự động điều chỉnh phông chữ cho đồng nhất.
    • Các nội dung bằng hình ảnh được định dạng theo dạng ảnh jpg, bmp, hoặc png. 
    • Các nội dung bằng video tối đa 30Mb, độ phân giải không vượt quá 1280x1280px, độ dài: 10s-60s, Định dạng: MP4

    Đưa nội dung đăng bán lên nền tảng Vegy; sẽ được kiểm duyệt thông tin sản phẩm, dịch vụ của Người Bán theo Chính sách đăng bán và quy định về kiểm duyệt của Vegy.

    Giải quyết khiếu nại

    Vegy và Người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người mua liên quan đến giao dịch trên ứng dụng sàn thương mại điện tử Vegy

    Vegy luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, công bằng và minh bạch. Dưới đây là chính sách giải quyết khiếu nại của Vegy:

    1. QUY ĐỊNH CHUNG

    Vegy tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và các vấn đề khác phát sinh trong quá trình mua sắm. Khiếu nại sẽ được xử lý theo đúng quy trình và trong thời gian sớm nhất.

    2. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

    Bước 1: Tiếp Nhận Khiếu Nại

    Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua các kênh sau:

    Hotline: 0899 495 435

    Fanpage:https://www.facebook.com/vegyvn

    Email: vegy.vietnam@gmail.com

    Khi gửi khiếu nại, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: mã đơn hàng, tên tài khoản, số điện thoại, mô tả chi tiết vấn đề, và hình ảnh video vấn đề sản phẩm.

    Bước 2: Xác Minh Thông Tin

    Sau khi nhận được khiếu nại, Vegy sẽ tiến hành xác minh thông tin và liên hệ lại với khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc để xác nhận đã nhận được khiếu nại và đang trong quá trình xử lý.

    Vegy có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin hoặc hình ảnh để hỗ trợ quá trình xác minh.

    Bước 3: Xử Lý Khiếu Nại

    Vegy sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan và đối tác để đưa ra giải pháp phù hợp.

    Thời gian xử lý khiếu nại có thể kéo dài từ 3-7 ngày làm việc tùy thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của khiếu nại.

    Bước 4: Thông Báo Kết Quả

    Sau khi khiếu nại được xử lý, Vegy sẽ thông báo kết quả giải quyết đến khách hàng qua email hoặc điện thoại.

    Nếu khách hàng đồng ý với kết quả giải quyết, khiếu nại sẽ được đóng lại.

    Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả, Vegy sẽ tiếp tục làm việc để tìm ra giải pháp tốt nhất.

    3. LƯU Ý QUAN TRỌNG

    Khách hàng nên giữ lại tất cả các giấy tờ, biên lai, hóa đơn và hình ảnh liên quan đến sản phẩm và đơn hàng để hỗ trợ quá trình giải quyết khiếu nại.

    Vegy có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại không đủ thông tin hoặc không hợp lệ.

    4. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vegy luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết khiếu nại. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ nêu trên.

    Chính Sách Đồng Kiểm - Với Đối Tác

    Chính sách đồng kiểm của VEGY sẽ được thực hiện trong quá trình chuyển giao đơn hàng từ bên Nông trại sang đối tác Vận chuyển, nhằm đảm bảo chất lượng và tính chính xác của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

    1. QUY TRÌNH ĐỒNG KIỂM 

    Bước 1: Thực Hiện Đồng Kiểm

    Nhân viên Logistic và Vận Hành của VEGY sẽ tham gia vào quá trình đồng kiểm tại kho của đối tác vận chuyển.

    Bưu tá, cùng với đại diện ba bên (Nông trại, Vận chuyển, VEGY) sẽ thực hiện đồng kiểm sản phẩm.

    Bước 2: Kiểm Tra Sản Phẩm

    Trong quá trình đồng kiểm, chỉ được kiểm tra tình trạng bên ngoài và số lượng sản phẩm trong đơn hàng.

    Cần đảm bảo niêm phong, tem chống giả, và phiếu giao hàng của sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa bị tác động.

    Nếu có dấu hiệu trầy xước, hư hỏng, hoặc rách niêm phong trong quá trình kiểm, đại diện của ba bên sẽ chịu trách nhiệm và chi phí khôi phục lại tình trạng ban đầu của đơn hàng.

    2. QUY ĐỊNH VỀ ĐỒNG KIỂM 

    Đối với đơn hàng dưới 100 sản phẩm/ngày: Toàn bộ đơn hàng sẽ được kiểm tra đồng loạt.

    Đối với đơn hàng vượt quá 100 sản phẩm/ngày: Chỉ một phần đơn hàng sẽ được kiểm tra, và lựa chọn ngẫu nhiên các đơn hàng từ tổng số đơn hàng.

    3. XỬ LÝ KHI KHÔNG ĐỒNG THUẬN

    Sau khi hoàn thành quá trình kiểm tra, nếu tất cả các bên đều đồng thuận với tình trạng của đơn hàng, sản phẩm sẽ được chuyển giao cho đối tác vận chuyển để tiếp tục vận chuyển đến tay khách hàng.

    Nếu các bên không đồng thuận về tình trạng sản phẩm:

    • Xác định nguyên nhân gây lỗi: Các bên sẽ làm việc cùng nhau để xác định nguồn gốc của lỗi (nếu có).
    • Hoàn trả và chi phí phát sinh: Nếu lỗi do một bên gây ra (ví dụ: Nông trại đóng gói sai, hoặc Vận chuyển làm hư hại), bên gây lỗi sẽ phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn trả hoặc khắc phục sự cố.
    4. THÔNG BÁO KẾT QUẢ

    Sau quá trình đồng kiểm, đại diện của ba bên sẽ thông báo kết quả cho các bên liên quan để xác nhận trạng thái sản phẩm, bao gồm:

    • Hình ảnh/video quá trình đồng kiểm để làm bằng chứng.
    • Biên bản ghi nhận sự đồng thuận hoặc bất đồng giữa các bên.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Vegy qua các kênh sau:

    Chính Sách Đồng Kiểm - Với Khách Hàng

    VEGY cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm an toàn và minh bạch cho khách hàng qua chính sách đồng kiểm hàng hóa khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển. Mục tiêu của chính sách này là bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo sản phẩm được giao đúng như cam kết.

    1. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

    Tất cả khách hàng của VEGY có quyền thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, bao gồm:

    • Kiểm tra tình trạng bên ngoài: Khách hàng có quyền kiểm tra bề ngoài của sản phẩm (bao bì, tem niêm phong, phiếu giao hàng) để đảm bảo không có dấu hiệu bị rách, hư hỏng hay mất mát.
    • Kiểm đếm số lượng sản phẩm: Khách hàng có thể kiểm tra số lượng sản phẩm bên trong đơn hàng để đảm bảo đúng như trong đơn đặt hàng.

    2. QUY ĐỊNH KHI THỰC HIỆN ĐỒNG KIỂM

    2.1. KHÔNG được can thiệp vào sản phẩm:

    Khách hàng không được mở tem niêm phong của sản phẩm.

    KHÔNG được sử dụng, thử hoặc mở bao bì của sản phẩm (bao gồm việc thử quần áo, dùng thử thiết bị điện tử, hay sử dụng thực phẩm).

    KHÔNG làm hư hại hoặc trầy xước sản phẩm trong quá trình kiểm tra.

    2.2. Quyền quay video và chụp ảnh:

    Khách hàng có thể quay video và chụp ảnh trong quá trình đồng kiểm sản phẩm cùng với đơn vị vận chuyển như một hình thức bảo vệ quyền lợi của mình trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

    Video và hình ảnh này sẽ là bằng chứng quan trọng để giải quyết khiếu nại, nếu có.

    3. QUY TRÌNH ĐỒNG KIỂM

    Bước 1: Xác nhận đồng kiểm:

    Khách hàng và đơn vị vận chuyển sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng.

    - Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ từ bưu tá nếu không chắc chắn về cách thức đồng kiểm.

    Bước 2: Tiến hành đồng kiểm:

    Khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài và số lượng sản phẩm. Nếu phát hiện có dấu hiệu hư hỏng hay thiếu hàng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.

    Bước 3: Thông báo vấn đề (nếu có):

    Nếu phát hiện vấn đề trong quá trình đồng kiểm, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và báo ngay cho bưu tá hoặc liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của VEGY để được hướng dẫn và xử lý.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Vegy qua các kênh sau: